Tiger Hunting History In Telugu

టైగర్ హంటింగ్ -


tiger Hunter


ఈ రోజు మేము పులి వేట యొక్క వార్షికోత్సవాలలో నమోదు చేయబడిన అత్యంత అద్భుతమైన రోజు క్రీడతో కలుసుకున్నాము. మేము నాలుగు పులులను చంపాము అన్ని మంచి పోరాటాలు మొదటిది నా ఏనుగును వసూలు చేసే చర్యలో చంపబడిన పాత పులి. మేము అప్పుడు మా గుడారాలకు వెళ్ళాము, అక్కడ ఒక పతేహ్లా అడవి దగ్గర మాకు చూపిస్తానని ఒక జెమిందార్ మాకు సమాచారం ఇచ్చాడు, అక్కడ రాత్రంతా పులి మరియు అడవి పంది మధ్య భీకర యుద్ధం జరిగింది.


మేము వెంటనే వెళ్ళాము, చాంప్ డి బాటైల్ (వ్యాఖ్య: వాస్తవానికి చంపడం జరగాల్సిన ప్రాంతం అని నేను అనుకుంటున్నాను) మరియు కొంతకాలం కొట్టిన తరువాత ఒకేసారి మూడు పులులను దూకింది. వారిలో ఒకరు మేము గాయపడ్డాము. అతను అడవి వైపు తల్లి గడ్డి అడవికి దొంగిలించడాన్ని మేము చూశాము. మేము చేజ్ హెడ్ ఇచ్చాము మరియు త్వరలోనే అతనిని ఉత్తేజపరిచాము కాని అతను తన జీవితాన్ని ఎంతో ప్రేమగా అమ్మేశాడు.

అతను చేసిన మొదటి దాడి నా ఏనుగు మీద ఉంది, వీరిని అతను చాలా చిత్తడి నల్లాలో వెనుక కాలు ద్వారా క్రిందికి లాగాడు. హౌడులో నా సీటు ఉంచడంలో నాకు చాలా కష్టమైంది (వ్యాఖ్య: వేటగాళ్ళు కూర్చున్న ఏనుగు పైన ఉన్న నిర్మాణంగా నేను భావిస్తున్నాను) మరియు బెరే (వ్యాఖ్య: ఒక సహోద్యోగి) ఇవన్నీ నాతోనే ఉన్నాయని నేను అనుకున్నాను పోరాటంలో కదిలిపోయారు. అయినప్పటికీ నేను స్క్రాప్ నుండి బయట పడ్డాను మరియు పులి కదిలిన తరువాత అతను మరెన్నో ఆరోపణలు చేశాడు మరియు అతనిలో జీవితం ఉన్నంత కాలం పోరాడాడు.

మేము అప్పుడు మరో ఇద్దరిని వెతకడానికి వెళ్ళాము; మిస్టర్ బెరే యొక్క ఏనుగును చాలాసార్లు వసూలు చేసిన మరియు ఏనుగు చేత వసూలు చేయబడిన వారిలో ఒకరిని త్వరలోనే కనుగొని, ప్రేరేపించారు. అతను నేరుగా నా వద్దకు వచ్చాడు కాని నేను అతనిని గాయపరిచాను మరియు తిప్పికొట్టాను. అతను చాలా ఎత్తైన గడ్డితో తయారు చేయడాన్ని మేము చూశాము, అక్కడ మేము కనుగొన్న అనేక గుహల నుండి స్పష్టంగా కుటుంబం యొక్క డెన్ ఉంది.

ఇంతకంటే మంచిగా ఎన్నుకోబడలేదు. నేను చూడని మరింత ఇబ్బందికరమైన మరియు ప్రమాదకరమైన ప్రదేశం. ఇది ఒక రకమైన ద్వీపం, ఇది రెండు వైపులా చాలా చిత్తడి నల్లా చేత మరియు మూడవది చాలా లోతైన లోయతో చుట్టుముట్టింది. కొద్దిమంది మహౌట్స్, ఈ అడ్డంకులను తక్షణమే వసూలు చేయాలనే నిశ్చయతతో కూడుకున్నట్లు నేను నమ్ముతున్నాను లేదా చల్లని రక్తంలో మేము వాటిని ప్రయోగం చేయడానికి అనుమతించామని నేను అనుకోను.

అయితే వారు వెళ్లి రెండు పులులు మిస్టర్ బెరే వద్ద వెంటనే పరుగెత్తాయి. ఒకరిని అదృష్టవశాత్తూ అక్కడికక్కడే కాల్చి చంపారు, కాని మరొకరు అతని ఏనుగు యొక్క ట్రంక్ మీదకు వచ్చారు, అతను పిచ్చి ఎద్దు ఒక ఎద్దు కుక్కను విసిరినట్లు గాలిలో అనేక గజాల ఎత్తులో విసిరాడు. అతను తన శరీరంలోని ప్రతి ఎముకను విచ్ఛిన్నం చేసి ఉండాలని నేను అనుకున్నాను, కాని అతను తన కాళ్ళపైకి రాగానే నేను అతనిని చూశాను. అయితే ఆమె వెంటనే లేచి పులిని తన్నాడు లేదా కదిలించింది, అతను మళ్ళీ తన గుహలోకి వెనక్కి వచ్చాడు. నేను మరోసారి లోపలికి ప్రవేశించాను, అతనిని లేపాను మరియు అనేక బంతులతో కొట్టాను, కాని లోతైన లోయ మరియు నల్లాస్ కారణంగా అతను కంచె వేయబడి ఉన్నాడు, మేము అతనిని బయటకు రాలేము. చివరి వనరుగా మేము పులిలో ఒకదానిని చనిపోయినట్లు కనుగొన్న గడ్డికి ఫిర్ సెట్ చేసాము.

పది మంది గజాల దూరంలో ఉన్న ఒక పులి గడ్డిలో మరొక పులి ఇంకా మంటలు ఇంకా చేరుకోలేదని చిన్న ఏనుగు చిన్న ఆలోచనతో అతనిని ఎత్తడానికి మా ప్రజలకు సహాయం చేయడానికి మేము కొంతమంది పశువుల కాపరులను పిలిచాము.

చనిపోయిన పులిని ఎక్కించడంలో వారు విజయవంతం కాలేదు మరియు నా మహౌట్ అనుకోకుండా మిగిలి ఉన్న కొద్దిపాటి గడ్డి గుండా వెళుతుండగా, ఒక పులి వెంటనే తీవ్రంగా గాయపడిన నా ఏనుగును వసూలు చేసి, లోయను దాటటానికి ప్రయత్నించినప్పుడు అతనిని క్రిందికి లాగి, అతని తోకను దాదాపుగా కొట్టాడు .

ఈ దోపిడీ తరువాత, ఒక ఏనుగు తన దగ్గరకు వచ్చినప్పుడల్లా అతను మళ్ళీ తన గుహలోకి తిరిగి వెళ్ళాడు, మరోసారి B యొక్క ఏనుగు ఎక్కి, ప్యాడ్ యొక్క భాగాన్ని చించివేసాడు. అతను వెనక్కి వెళ్లిన గడ్డి ఇప్పుడు దాదాపుగా మంటల్లో ఉంది మరియు చివరికి అతను బాగా కాలిపోయాడు.

అతను తన తిరుగుబాటు దయ పొందినప్పుడు అతను మా వైపు గర్జిస్తున్నట్లు చూశాము. ఈ మూడు పులులను చంపడానికి మాకు దాదాపు నాలుగు గంటలు పట్టింది మరియు నేను చంపినట్లు చూసిన వారి సంఖ్యను నేను ఎప్పుడూ చూడలేదు. వారు ఇరవై కన్నా ఎక్కువ సార్లు వసూలు చేశారని నేను చెబితే నేను హద్దుల్లో ఉంటానని ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను. వారిలో ఒకరికి చాలా లోతైన గాయం ఉంది, అతని చర్మం మరియు మాంసం అతని బొడ్డు క్రింద చీలిపోయాయి, ఇది అడవి పందితో పోరాటంలో అబద్ధం పొంది ఉండాలి.

మా గుడారాలకు చేరుకున్నప్పుడు, మరొక పులి గుడారాలకు దగ్గరగా ఉన్న ఒక ఎద్దును, మరో మూడు దిశలో చంపినట్లు మేము విన్నాము, కాని మా ఏనుగులు మరియు మిస్టర్ బి యొక్క మాహౌట్, కాలులో పంజాలు, గుర్రాలు డి కాంబాట్ (వ్యాఖ్య: చర్య నుండి అర్థం ) మాతో ఉన్న ఇతర ఏనుగులలో ఎవరూ పులిని ఎదుర్కోరు కాబట్టి వారు మళ్లీ పొలంలోకి వెళ్ళేంత వరకు మేము వేచి ఉండాలి… .. ”

south tiger 🐅


South tigerదక్షిణ చైనా పులి అని కూడా పిలువబడే పాంథెరా టైగ్రిస్ అమోయెన్సిస్ నిజంగా పులుల ఉపజాతులు. సుమత్రాన్ పులుల కన్నా ఇవి అంతరించిపోతున్నాయి, వీటిని ఇప్పటికే పరిరక్షణాధికారులు ఎక్కువగా చూస్తున్నారు. దక్షిణ చైనా పులి ప్రపంచంలోని పది జాతుల జాబితాను కూడా తయారు చేసింది. దక్షిణ చైనా పులి చిన్న పులి ఉపజాతుల జాగల్‌కు చెందినది, దీని పొడవు 2.2 నుండి 2.6 మీటర్లు (87 నుండి 100 అంగుళాలు). దక్షిణ చైనా పులుల పొడవు మగ మరియు స్త్రీలింగ సంపర్కులకు వర్తిస్తుంది. మగవారి బరువు పరిధి 127 నుండి 177 కిలోలు (280 నుండి 390 పౌండ్లు); ఆడవారికి, ఎదురుగా, 100 నుండి 118 కిలోగ్రాముల (220 నుండి 260 పౌండ్ల) బరువు ఉంటుంది.

దక్షిణ చైనా పులులు అంతరించిపోతున్నందున 1983 మరియు 2007 సంవత్సరాల మధ్య, అవి అడవిలో కూడా చూడవలసిన అవసరం లేదు. ఒక రైతు వాస్తవానికి దక్షిణ చైనా పులి యొక్క కొన్ని ఛాయాచిత్రాలను ఎత్తి చూపాల్సి వచ్చింది, కాని ఆ ఫోటోలు వాస్తవానికి నకిలీలుగా తొలగించబడ్డాయి. ఈ దృశ్యం 2007 లో జరిగిన భారీ కుంభకోణంలో భాగమైంది.

1977 లో పులుల హత్యను నిషేధించాలని చైనా ప్రభుత్వం ఒక చట్టంగా చేసింది. అడవి పులులు ఇప్పటికే అంతరించిపోయే అవకాశం ఉన్నందున ఇది కొంచెం ఆలస్యం అయిన చర్య. వారు ఒకవేళ 100 దక్షిణ చైనా పులులు కూడా మిగిలి ఉండవచ్చు, వారిలో 59 మంది బందీలుగా ఉన్నారు. ఈ పులులు కేవలం ఆరు జంతువుల సంతానం అని నమ్ముతారు. ఇది చెడ్డ వార్త ఎందుకంటే ఉపజాతులు ఇంకా ఉనికిలో ఉండటానికి, జన్యు వైవిధ్యం అవసరం. పులులను వెంటనే మాట్లాడటానికి ఎటువంటి ప్రయత్నాలు లేవు, ఏమైనప్పటికీ, పులులను తిరిగి వారి సహజ ఆవాసాలకు తీసుకురావడానికి ప్రయత్నాలు లేవు.

పులి జాక్సోని, మలయన్ పులి అని పిలుస్తారు, మలయ్ ద్వీపకల్పానికి దక్షిణాన మాత్రమే కనుగొనవచ్చు. మలయన్ పులిని 2004 లో మాత్రమే ఉపజాతిగా గుర్తించారు. లావోరేటరీ ఆఫ్ జెనోమిక్ డైవర్సిటీ స్టడీ (యునైటెడ్ స్టేట్స్ యొక్క నేషనల్ క్యాన్సర్ ఇన్స్టిట్యూట్‌లో భాగం) నుండి లువో మరియు ఇతరులు నిర్వహించిన పరిశోధన కొత్త ఉపజాతుల వర్గీకరణతో ముందుకు వచ్చింది. ఇంకా 500 మంది మలయన్ పులులు ఉన్నాయి, కాని అవి వేటాడటం వలన భయపడుతున్నాయి. ఇవి ప్రధాన భూభాగంలోని చిన్న చిన్న ఉపజాతులు మరియు రెండవ అతి చిన్న పులి ఉపజాతులు కూడా. మగవారి సగటు 120 కిలోగ్రాములు, ఆడవారి సగటు 100 కిలోగ్రాములు. మలేషియా పులికి మలేషియాలో సాంస్కృతిక ప్రాముఖ్యత ఉందని గమనించండి, ఎందుకంటే ఇది దేశం యొక్క కోటులో ఉంది. ఇది మలేషియా బ్యాంకు అయిన మేబ్యాంక్ లోగో కూడా. వి- సుమత్రన్ పులులు

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

0 కామెంట్‌లు
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.