The Modern Rules Of The Elephant’s Child. | The Rank Of The Elephant’s Child In Consumer's Market. | Tg Animals

The Modern Rules Of The Elephant’s Child.

 ఏనుగు హీరో ప్రశ్నలతో నిండి ఉంది. అతని పొడవైన మామ జిరాఫీ ఎందుకు అంత స్పాట్? అతని విశాలమైన అత్త హిప్పోపొటామస్ కళ్ళు ఎందుకు ఎర్రగా ఉన్నాయి? అన్నింటికంటే మించి, విందు కోసం మొసలి ఏమిటో తెలుసుకోవాలనుకుంటాడు. చివరికి ఏనుగు తన ట్రంక్ ఎలా వచ్చిందో తెలుసుకుంటాము.

elephant child

జంగిల్ బుక్స్ రచయిత రాసిన ఈ కళాఖండం ఆఫ్రికాను ప్రేరేపించే భాషతో నిండి ఉంది - గొప్ప బూడిద-ఆకుపచ్చ, జిడ్డైన లింపోపో నది ఒడ్డు, జ్వరం-చెట్లతో సెట్ చేయబడింది. కొన్ని సమయాల్లో ఇది ఎడ్వర్డ్ లియర్ రాసిన పద్యం లాంటిది. ఇది మనకు ఇష్టమైన కథాంశాలలో ఒకటి.

articles  చదవండి. వ్యవధి 25 నిమిషాలు.

TG ANIMALS  ప్రూఫ్ రీడ్.

ఏనుగుల పిల్లవాడు -

ఎత్తైన మరియు దూర ప్రాంతాలలో ఏనుగు, ఉత్తమ ప్రియమైన, ట్రంక్ లేదు. అతను ఒక నల్లని, ఉబ్బిన ముక్కును మాత్రమే కలిగి ఉన్నాడు, బూట్ వలె పెద్దది, అతను పక్క నుండి ప్రక్కకు తిరుగుతాడు; కానీ అతను దానితో వస్తువులను తీసుకోలేడు.

కానీ ఒక ఏనుగు ఉంది-ఒక కొత్త ఏనుగు-ఏనుగు పిల్లల-అతను సంతృప్తికరమైన కర్టియోసిటీతో నిండి ఉన్నాడు, మరియు అతను ఎప్పుడూ చాలా ప్రశ్నలు అడిగారు. మరియు అతను ఆఫ్రికాలో నివసించాడు, మరియు అతను ఆఫ్రికా మొత్తాన్ని తన సంతృప్తికరమైన కర్టియోసిటీలతో నింపాడు. అతను తన పొడవైన అత్త, ఉష్ట్రపక్షిని, ఆమె తోక-ఈకలు ఎందుకు పెరిగాయని అడిగాడు, మరియు అతని పొడవైన అత్త ఉష్ట్రపక్షి అతని కఠినమైన, కఠినమైన పంజంతో అతనిని పిరుదులపై కొట్టింది. అతను తన పొడవైన మామ, జిరాఫీని అడిగాడు, అతని చర్మాన్ని మచ్చలని చేసింది, మరియు అతని పొడవైన మామ, జిరాఫీ, అతని కఠినమైన, కఠినమైన గొట్టంతో పిరుదులపై కొట్టాడు. మరియు ఇప్పటికీ అతను సంతృప్తికరమైన కర్టిసిటీతో నిండి ఉన్నాడు! అతను తన విశాలమైన అత్త, హిప్పోపొటామస్‌ను, ఆమె కళ్ళు ఎందుకు ఎర్రగా ఉన్నాయని, మరియు అతని విశాలమైన అత్త హిప్పోపొటామస్ అతనిని తన విశాలమైన, విశాలమైన గొట్టంతో పిరుదులపై కొట్టాడు; మరియు అతను తన వెంట్రుకల మామ, బబూన్, పుచ్చకాయలను ఎందుకు రుచి చూశాడు అని అడిగాడు, మరియు అతని వెంట్రుకల మామ, బబూన్, అతని వెంట్రుకల, వెంట్రుకల పంజాతో పిరుదులపై కొట్టాడు. మరియు ఇప్పటికీ అతను సంతృప్తికరమైన కర్టియోసిటీతో నిండి ఉన్నాడు! అతను చూసిన, విన్న, లేదా అనుభూతి చెందిన, కరిగించే, లేదా తాకిన ప్రతి దాని గురించి ప్రశ్నలు అడిగారు మరియు అతని మేనమామలు మరియు అతని అత్తమామలు అతన్ని పిరుదులపై కొట్టారు. మరియు ఇప్పటికీ అతను సంతృప్తికరమైన కర్టియోసిటీతో నిండి ఉన్నాడు!

ఈక్వినాక్స్ యొక్క ప్రీసెషన్ మధ్యలో ఒక మంచి ఉదయం ఈ సంతృప్తికరమైన ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ అతను ఇంతకు ముందెన్నడూ అడగని కొత్త చక్కని ప్రశ్నను అడిగాడు. అతను అడిగాడు: "మొసలి విందు కోసం ఏమి ఉంది?" అప్పుడు అందరూ ఇలా అన్నారు: “హుష్!” బిగ్గరగా మరియు భయంకరమైన స్వరంలో, మరియు వారు అతనిని వెంటనే మరియు నేరుగా, ఆపకుండా, ఎక్కువసేపు పిరుదులపై కొట్టారు.

అది పూర్తయినప్పుడు, అతను వేచి ఉన్న ఒక ముల్లు-బుష్ మధ్యలో కూర్చున్న కొలోకోలో బర్డ్ మీదకు వచ్చాడు, మరియు అతను ఇలా అన్నాడు: “నా తండ్రి నన్ను పిరుదులపై కొట్టాడు, మరియు నా తల్లి నన్ను పిరుదులపై కొట్టింది; నా అత్తమామలు మరియు మేనమామలు నా సంతృప్తికరమైన కర్టియోసిటీ కోసం నన్ను పిరుదులపై కొట్టారు; ఇంకా విందు కోసం మొసలి ఏమి ఉందో తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నాను! ”

అప్పుడు కొలోకోలో పక్షి దు ourn ఖకరమైన ఏడుపుతో ఇలా అన్నాడు: "గొప్ప బూడిద-ఆకుపచ్చ, జిడ్డైన లింపోపో నది ఒడ్డుకు వెళ్లి, జ్వరం చెట్లతో సెట్ చేయబడి, తెలుసుకోండి."

మరుసటి రోజు ఉదయాన్నే, ఈక్వినాక్స్‌లో ఏమీ మిగిలేది లేదు, ఎందుకంటే పూర్వజన్మ ప్రకారం ముందస్తుగా, ఈ సంతృప్తికరమైన ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ వంద పౌండ్ల అరటిపండ్లు (కొద్దిగా చిన్న ఎరుపు రకం), మరియు వంద పౌండ్ల చెరకు ( పొడవాటి ple దా రకం), మరియు పదిహేడు పుచ్చకాయలు (పచ్చదనం-పగులగొట్టే రకం), మరియు అతని ప్రియమైన కుటుంబాలందరితో ఇలా అన్నారు: “వీడ్కోలు. నేను గొప్ప బూడిద-ఆకుపచ్చ, జిడ్డైన లింపోపో నదికి వెళుతున్నాను, అంతా జ్వరం-చెట్లతో, మొసలి విందు కోసం ఏమి ఉందో తెలుసుకోవడానికి. ” మరియు వారందరూ అతనిని అదృష్టం కోసం మరోసారి పిరుదులపై కొట్టారు, అయినప్పటికీ అతను వారిని ఆపమని చాలా మర్యాదగా కోరాడు.

అప్పుడు అతను వెళ్ళిపోయాడు, కొంచెం వెచ్చగా, కానీ అస్సలు ఆశ్చర్యపోలేదు, పుచ్చకాయలు తినడం, మరియు చుక్కను విసిరేయడం, ఎందుకంటే అతను దానిని తీయలేకపోయాడు.

అతను గ్రాహం టౌన్ నుండి కింబర్లీకి, మరియు కింబర్లీ నుండి ఖామా దేశానికి వెళ్ళాడు, మరియు ఖామా దేశం నుండి అతను తూర్పున ఉత్తరం వైపు వెళ్ళాడు, పుచ్చకాయలను తినేవాడు, చివరికి అతను గొప్ప బూడిద-ఆకుపచ్చ, జిడ్డైన లింపోపో నది ఒడ్డుకు వచ్చాడు, కోలోకోలో పక్షి చెప్పినట్లుగా, జ్వరం చెట్లతో మొదలైంది.
ఓ ప్రియమైన ప్రియమైన, ఆ వారం, రోజు, గంట, గంట, నిమిషం వరకు, ఈ సంతృప్తికరమైన ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ ఒక మొసలిని ఎప్పుడూ చూడలేదు మరియు ఒకరు ఎలా ఉన్నారో మీకు తెలియదు. ఇది అతని సంతృప్తికరమైన కర్టియోసిటీ.

అతను కనుగొన్న మొదటి విషయం ఒక ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము ఒక రాతి చుట్టూ వంకరగా ఉంది.

ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ చాలా మర్యాదపూర్వకంగా ఇలా అన్నాడు, "అయితే ఈ మొద్దుబారిన భాగాలలో మొసలి లాంటిది మీరు చూశారా?"

"నేను మొసలిని చూశాను?" ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము, భయంకరమైన అపహాస్యం యొక్క స్వరంలో ఇలా అన్నాడు: "మీరు నన్ను తరువాత ఏమి అడుగుతారు?"

ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ ఇలా అన్నాడు, "విందు కోసం అతను ఏమి కలిగి ఉన్నాడో మీరు నాకు చెప్పగలరా?"

అప్పుడు ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము రాక్ నుండి చాలా త్వరగా తనను తాను విడదీసి, ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ ను తన స్కేల్సమ్, ఫ్లేసమ్ తోకతో పిరుదులపై కొట్టింది.

ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ ఇలా అన్నాడు, "ఎందుకంటే నా తండ్రి మరియు నా తల్లి, మరియు మామయ్య మరియు నా అత్త, నా ఇతర అత్త, హిప్పోపొటామస్ మరియు నా ఇతర మామ, బబూన్ గురించి చెప్పనవసరం లేదు. సంతృప్తికరమైన కర్టియోసిటీ-మరియు నేను ఇదే అనుకుంటాను.

అందువల్ల అతను ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాముతో చాలా మర్యాదగా వీడ్కోలు చెప్పాడు, మరియు అతనిని మళ్ళీ శిల మీద కప్పడానికి సహాయం చేసాడు, మరియు కొంచెం వెచ్చగా ఉన్నాడు, కాని ఆశ్చర్యపోలేదు, పుచ్చకాయలు తినడం మరియు విసిరేయడం గొప్ప బూడిద-ఆకుపచ్చ, జిడ్డైన లింపోపో నది యొక్క అంచున ఉన్న చెక్క లాగ్ అని అతను భావించినంత వరకు అతను దానిని తీయలేకపోయాడు, అన్నీ జ్వరం-చెట్లతో ఉన్నాయి.

కానీ ఇది నిజంగా మొసలి, ఓ ప్రియమైన ప్రియమైన, మరియు మొసలి ఒక కన్ను కళ్ళుమూసుకుంది-ఇలా!

ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ చాలా మర్యాదపూర్వకంగా ఇలా అన్నాడు, "అయితే ఈ విపరీతమైన భాగాలలో మీరు ఒక మొసలిని చూశారా?"

అప్పుడు మొసలి మరొక కన్ను కళ్ళుమూసుకుని, తన తోకను సగం మట్టిలోంచి ఎత్తివేసింది; మరియు ఏనుగుల పిల్లవాడు చాలా మర్యాదగా వెనక్కి తగ్గాడు, ఎందుకంటే అతను మళ్ళీ పిరుదులపై పడటానికి ఇష్టపడలేదు.

చిన్నది, ఇక్కడికి రండి ”అన్నాడు మొసలి. "మీరు అలాంటివి ఎందుకు అడుగుతారు?"

ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ చాలా మర్యాదపూర్వకంగా ఇలా అన్నాడు, "కానీ నా తండ్రి నన్ను పిరుదులపై కొట్టాడు, నా తల్లి నన్ను పిరుదులపై కొట్టింది, నా పొడవైన అత్త, ఉష్ట్రపక్షి మరియు నా పొడవైన మామ జిరాఫీ గురించి చెప్పనవసరం లేదు. , అలాగే నా విశాలమైన అత్త, హిప్పోపొటామస్, మరియు నా వెంట్రుకల మామ, బబూన్, మరియు ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాముతో సహా, పొలుసుల, మసకబారిన తోకతో, బ్యాంకు పైకి, ఏ ఒక్కదానికన్నా కష్టతరమైనది వాటిని. అందువల్ల, ఇది మీకు సమానంగా ఉంటే, నేను ఇకపై పిరుదులపై పడటం ఇష్టం లేదు. ”

"చిన్నది, ఇక్కడికి రండి, ఎందుకంటే నేను మొసలిని" అని మొసలి చెప్పింది మరియు ఇది చాలా నిజమని చూపించడానికి అతను మొసలి-కన్నీళ్లను విలపించాడు.

అప్పుడు ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ అంతా less పిరి పీల్చుకుని, తడబడి, ఒడ్డున మోకరిల్లి ఇలా అన్నాడు: “ఈ చాలా రోజులుగా నేను వెతుకుతున్న వ్యక్తి మీరు. మీరు విందు కోసం ఏమి ఉన్నారో దయచేసి నాకు చెబుతారా? ”

మొసలి, “నేను ఇక్కడకు రండి, నేను గుసగుసలాడుతాను.”

అప్పుడు ఏనుగు పిల్లవాడు తన తలని మొసలి యొక్క ముస్కీ, మెత్తటి నోటికి దగ్గరగా ఉంచాడు మరియు మొసలి అతని చిన్న ముక్కుతో అతనిని పట్టుకుంది, ఆ వారం, రోజు, గంట మరియు నిమిషం వరకు, బూట్ కంటే పెద్దది కాదు. చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.

"నేను అనుకుంటున్నాను," మొసలి చెప్పారు - మరియు అతను తన దంతాల మధ్య ఇలా అన్నాడు, "ఈ రోజు నేను ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ తో ప్రారంభిస్తానని అనుకుంటున్నాను!"

ఈ సమయంలో, ఓ ప్రియమైన, ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ చాలా కోపంగా ఉంది, మరియు అతను తన ముక్కు ద్వారా ఇలా అన్నాడు: “లెడ్ గో! మీరు బాధపడుతున్నారు! "

అప్పుడు ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము బ్యాంకు నుండి క్రిందికి దిగి ఇలా అన్నాడు: “నా యువ మిత్రమా, మీరు ఇప్పుడు చేయకపోతే, వెంటనే మరియు తక్షణమే, మీకు వీలైనంత గట్టిగా లాగండి, మీ పరిచయము పెద్ద-నమూనా తోలు పుండు ”(మరియు దీని ద్వారా అతను మొసలి అని అర్ధం)“ మీరు జాక్ రాబిన్సన్ అని చెప్పే ముందు మిమ్మల్ని నిస్సారమైన ప్రవాహంలోకి నెట్టివేస్తారు. ”

ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాములు ఎప్పుడూ మాట్లాడే విధానం ఇది.

అప్పుడు ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ తన చిన్న ప్రదేశాలపై తిరిగి కూర్చుని, లాగి, లాగి, లాగి, మరియు అతని ముక్కు సాగదీయడం ప్రారంభించింది. మరియు మొసలి నీటిలోకి ఎగిరి, తన తోక యొక్క గొప్ప స్వీప్లతో ఇవన్నీ క్రీముగా తయారైంది, మరియు అతను లాగి, లాగి, లాగాడు.

మరియు ఏనుగు పిల్లల ముక్కు సాగదీస్తూనే ఉంది; మరియు ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ తన చిన్న నాలుగు కాళ్ళను విస్తరించి, లాగి, లాగి, లాగి, మరియు అతని ముక్కు సాగదీస్తూనే ఉంది; మరియు మొసలి తన తోకను ఒడ్డు లాగా నొక్కేసింది, మరియు అతను లాగి, లాగి, లాగి, మరియు ప్రతి పుల్ వద్ద ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ యొక్క ముక్కు పొడవుగా మరియు పొడవుగా పెరిగింది-మరియు అది అతనికి హిజ్జస్‌ను బాధించింది!

అప్పుడు ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ తన కాళ్ళు జారిపోతున్నట్లు అనిపించింది, మరియు అతను తన ముక్కు ద్వారా చెప్పాడు, ఇది ఇప్పుడు దాదాపు ఐదు అడుగుల పొడవు: "ఇది చాలా బుచ్!"

అప్పుడు ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము బ్యాంకు నుండి దిగి, ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ యొక్క వెనుక కాళ్ళ చుట్టూ డబుల్-లవంగం-తటాలున ముడిపడి, ఇలా అన్నాడు: “రాష్ మరియు అనుభవం లేని యాత్రికుడు, మేము ఇప్పుడు తీవ్రంగా మమ్మల్ని అంకితం చేస్తాము కొంచెం అధిక ఉద్రిక్తత, ఎందుకంటే మనం చేయకపోతే, కవచం పూసిన ఎగువ డెక్‌తో యుద్ధానికి పాల్పడటం నా అభిప్రాయం ”(మరియు దీని ద్వారా, ఓ ప్రియమైన ప్రియమైన, అతను మొసలిని అర్థం చేసుకున్నాడు),“ రెడీ మీ భవిష్యత్ వృత్తిని శాశ్వతంగా తొలగించండి. ”

అన్ని ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాములు ఎప్పుడూ మాట్లాడే మార్గం అదే.

అందువలన అతను లాగి, ఏనుగుల పిల్లవాడు లాగి, మొసలి లాగారు; కానీ ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ మరియు ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము కష్టతరమైనవి; చివరికి మొసలి ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ యొక్క ముక్కును ఒక ప్లాప్తో వదిలేయండి, మీరు లింపోపో పైకి క్రిందికి వినవచ్చు.

అప్పుడు ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ చాలా కష్టపడి, ఆకస్మికంగా కూర్చున్నాడు; కానీ మొదట అతను ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాముకు ‘ధన్యవాదాలు’ అని చెప్పడానికి జాగ్రత్తగా ఉన్నాడు; తరువాత అతను తన పేలవమైన లాగిన ముక్కుతో దయతో ఉన్నాడు, మరియు అన్నింటినీ చల్లని అరటి ఆకులలో చుట్టి, చల్లబరచడానికి గొప్ప బూడిద-ఆకుపచ్చ, జిడ్డైన లింపోపోలో వేలాడదీశాడు.

మీరు ఏమి చేస్తున్నారు? ” ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము అన్నారు.

ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ ఇలా అన్నాడు, "కానీ నా ముక్కు బాగా ఆకారంలో లేదు, మరియు అది తగ్గిపోయే వరకు నేను వేచి ఉన్నాను."

"అప్పుడు మీరు చాలాసేపు వేచి ఉండాలి, అని ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము అన్నారు. "కొంతమందికి మంచిది ఏమిటో తెలియదు."

ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ తన ముక్కు కుంచించుకుపోయే వరకు మూడు రోజులు అక్కడ కూర్చుంది. కానీ అది ఎన్నడూ చిన్నదిగా పెరగలేదు, అంతేకాకుండా, అది అతనిని చికాకు పెట్టింది. ఓ ప్రియమైన ప్రియమైన, మొసలి ఈ రోజు అన్ని ఏనుగుల మాదిరిగానే నిజంగా నిజమైన ట్రంక్ లోకి లాగిందని మీరు చూస్తారు మరియు అర్థం చేసుకుంటారు.

మూడవ రోజు చివరలో ఒక ఫ్లై వచ్చి అతనిని భుజంపై వేసుకుంది, మరియు అతను ఏమి చేస్తున్నాడో తెలుసుకోకముందే అతను తన ట్రంక్ పైకి ఎత్తి, ఆ ఫ్లై చనిపోయాడు.

”వాన్టేజ్ నంబర్ వన్!” ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము అన్నారు. “మీరు కేవలం స్మెర్ ముక్కుతో అలా చేయలేరు. ఇప్పుడే కొంచెం ప్రయత్నించండి మరియు తినండి. ”

అతను ఏమి చేస్తున్నాడో ఆలోచించే ముందు ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ తన ట్రంక్ ను బయటకు తీసి పెద్ద గడ్డి గడ్డిని లాక్కొని, తన ముందు కాళ్ళకు వ్యతిరేకంగా శుభ్రంగా దుమ్ము దులిపి, తన నోటిలోకి నింపాడు.

"వాన్టేజ్ సంఖ్య రెండు!" ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము అన్నారు. “మీరు ముక్కుతో కూడిన ముక్కుతో అలా చేయలేరు. ఇక్కడ ఎండ చాలా వేడిగా ఉందని మీరు అనుకోలేదా? ”

"ఇది," ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ చెప్పారు, మరియు అతను ఏమి చేస్తున్నాడో ఆలోచించే ముందు అతను గొప్ప బూడిద-ఆకుపచ్చ, జిడ్డైన లింపోపో ఒడ్డు నుండి బురదను పైకి లేపి, అతని తలపై చప్పరించాడు, అక్కడ అది చల్లగా ఉంది schloopy-sloshy mud-cap అన్నీ అతని చెవుల వెనుక ఉపాయంగా ఉన్నాయి.

"వాన్టేజ్ సంఖ్య మూడు!" ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము అన్నారు. “మీరు కేవలం స్మెర్ ముక్కుతో అలా చేయలేరు. ఇప్పుడు మళ్ళీ పిరుదులపై పడటం గురించి మీకు ఎలా అనిపిస్తుంది? ”

ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ ఇలా అన్నాడు, "కానీ నన్ను అస్సలు ఇష్టపడకూడదు."

"మీరు ఒకరిని ఎలా కొట్టాలనుకుంటున్నారు?" ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము అన్నారు.

"నేను నిజంగా దీన్ని చాలా ఇష్టపడాలి" అని ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ అన్నారు.

"బాగా," ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము ఇలా అన్నారు, "మీ కొత్త ముక్కు ప్రజలను పిరుదులపైకి తీసుకురావడానికి చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది."

"ధన్యవాదాలు," ఎలిఫెంట్ చైల్డ్, "నేను దానిని గుర్తుంచుకుంటాను; ఇప్పుడు నేను నా ప్రియమైన కుటుంబాలన్నింటికీ ఇంటికి వెళ్లి ప్రయత్నిస్తాను. ”

కాబట్టి ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ ఆఫ్రికా అంతటా ఇంటికి వెళ్లి అతని ట్రంక్ కొట్టడం మరియు కొట్టడం. అతను పండు తినాలని కోరుకున్నప్పుడు, అతను చెట్టు నుండి పండును తీసివేసాడు, అతను చేసేటప్పుడు అది పడిపోయే వరకు వేచి ఉండకుండా. అతను గడ్డిని కోరుకున్నప్పుడు, అతను మోకాళ్లపై వెళ్లే బదులు, భూమి నుండి గడ్డిని పైకి లేపాడు. ఫ్లైస్ అతనిని కొరికినప్పుడు అతను ఒక చెట్టు కొమ్మను విరగ్గొట్టి ఫ్లై-విస్క్ గా ఉపయోగించాడు; మరియు సూర్యుడు వేడిగా ఉన్నప్పుడల్లా అతను తనను తాను కొత్త, చల్లని, మురికిగా ఉండే మట్టి టోపీగా చేసుకున్నాడు. ఆఫ్రికా గుండా ఒంటరిగా నడుస్తున్నట్లు అతను భావించినప్పుడు, అతను తన ట్రంక్ క్రింద తనను తాను పాడాడు, మరియు శబ్దం అనేక ఇత్తడి బ్యాండ్ల కంటే బిగ్గరగా ఉంది.

అతను విశాలమైన హిప్పోపొటామస్ (ఆమెతో సంబంధం లేదు) ను కనుగొనటానికి ప్రత్యేకంగా వెళ్ళాడు, మరియు అతను ఆమెను చాలా గట్టిగా పిరుదులపై కొట్టాడు, ద్వి-రంగు-పైథాన్-రాక్-పాము తన కొత్త ట్రంక్ గురించి నిజం మాట్లాడిందని నిర్ధారించుకోవడానికి . మిగిలిన సమయం అతను పుచ్చకాయను తీసినప్పుడు అతను లింపోపోకు వెళ్ళేటప్పుడు పడిపోయాడు-ఎందుకంటే అతను చక్కనైన పాచిడెర్మ్.

ఒక చీకటి సాయంత్రం అతను తన ప్రియమైన కుటుంబాలన్నింటికీ తిరిగి వచ్చాడు, మరియు అతను తన ట్రంక్ను చుట్టేసి ఇలా అన్నాడు: "మీరు ఎలా చేస్తారు?" వారు అతనిని చూడటం చాలా ఆనందంగా ఉంది, మరియు వెంటనే ఇలా అన్నారు: "ఇక్కడకు వచ్చి మీ సంతృప్తికరమైన ఉత్సుకత కోసం పిరుదులపై పడండి."

“ఫూ,” ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ అన్నారు. “పిరుదులపై మీకు ఏమైనా తెలుసని నేను అనుకోను; కానీ నేను చేస్తాను, నేను మీకు చూపిస్తాను. ” అప్పుడు అతను తన ట్రంక్ విప్పాడు మరియు తన ఇద్దరు ప్రియమైన సోదరులను మడమల మీద తన్నాడు.

“ఓ అరటి!” వారు, "మీరు ఆ ఉపాయాన్ని ఎక్కడ నేర్చుకున్నారు, మరియు మీరు మీ ముక్కుకు ఏమి చేసారు?"

"గొప్ప బూడిద-ఆకుపచ్చ, జిడ్డైన లింపోపో నది ఒడ్డున ఉన్న మొసలి నుండి నాకు క్రొత్తది వచ్చింది" అని ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ చెప్పారు. "విందు కోసం అతను ఏమి కలిగి ఉన్నాడని నేను అతనిని అడిగాను, మరియు అతను దానిని ఉంచడానికి నాకు ఇచ్చాడు."

"ఇది చాలా అగ్లీగా ఉంది," అని అతని వెంట్రుకల మామ బబూన్ అన్నారు.

"ఇది చేస్తుంది," ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ చెప్పారు. "కానీ ఇది చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంది," మరియు అతను తన వెంట్రుకల మామ, బబూన్ ను ఒక వెంట్రుకల కాలుతో ఎత్తుకొని, అతన్ని హార్నెట్ గూడులో వేసుకున్నాడు.

అప్పుడు ఆ చెడ్డ ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ తన ప్రియమైన కుటుంబాలన్నింటినీ చాలా కాలం పాటు పిచ్చెక్కిస్తుంది, వారు చాలా వెచ్చగా మరియు చాలా ఆశ్చర్యపోయే వరకు. అతను తన పొడవైన ఉష్ట్రపక్షి అత్త తోక-ఈకలను బయటకు తీశాడు; మరియు అతను తన పొడవైన మామ, జిరాఫీని వెనుక కాలు ద్వారా పట్టుకుని, ముల్లు బుష్ ద్వారా లాగారు; మరియు అతను తన విశాలమైన అత్త, హిప్పోపొటామస్ వద్ద అరుస్తూ, భోజనం తర్వాత నీటిలో నిద్రిస్తున్నప్పుడు ఆమె చెవిలో బుడగలు పేల్చాడు; కానీ అతను కొలోకోలో పక్షిని తాకనివ్వలేదు.

చివరికి విషయాలు చాలా ఉత్సాహంగా పెరిగాయి, అతని ప్రియమైన కుటుంబాలు ఒక్కొక్కటిగా గొప్ప బూడిద-ఆకుపచ్చ, జిడ్డైన లింపోపో నది ఒడ్డుకు వెళ్ళాయి, జ్వరం-చెట్లతో సెట్ చేయబడినవి, మొసలి నుండి కొత్త ముక్కులు తీసుకోవటానికి. వారు తిరిగి వచ్చినప్పుడు ఎవ్వరూ ఎవరినీ పిరుదులపై కొట్టలేదు; మరియు ఆ రోజు నుండి, ఓ ప్రియమైన ప్రియమైన, మీరు చూడని అన్ని ఏనుగులు, మీరు చూడని అన్నిటితో పాటు, సంతృప్తికరమైన ఎలిఫెంట్ చైల్డ్ యొక్క ట్రంక్ లాగా ట్రంక్లను కలిగి ఉంటాయి.

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

0 కామెంట్‌లు
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.