7 Shocking Facts About Monkey And Crocodile Panchatantra Storie- panchatantra stories in telugu



Monkey and crocodile'

(Sometimes the existence of the mind pays well)
(కొన్ని సమయాల్లో మనస్సు యొక్క ఉనికి బాగా చెల్లిస్తుంది)
panchatantra storie.

panchatantra storie చాలా కాలం క్రితం, గంగా నదిలో భారీ మొసలి ఉండేది. 
నది దట్టమైన అడవి గుండా ప్రవహించింది. 
నదికి ఇరువైపులా పొడవైన జామున్ మరియు ఇతర పండ్ల చెట్లు ఉన్నాయి. 
అలాంటి ఒక చెట్టులో రక్తముఖ అనే పెద్ద కోతి ఉండేది. 
అతను చెట్టు నుండి పండ్లు తిన్నాడు మరియు సంతోషంగా ఒక చెట్టు నుండి మరొక చెట్టుకు దూకుతున్నాడు. 
కొన్నిసార్లు, అతను చెట్టుపైకి ఎక్కాడు; 
నదిలో స్నానం చేసి దాని ఒడ్డున కొద్దిసేపు విశ్రాంతి తీసుకున్నారు.




ఒక రోజు, మొసలి నది నుండి బయటకు వచ్చి కోతి నివసించిన పెద్ద జామున్ చెట్టు కింద కూర్చుంది. 
ఒక కొమ్మపై ఎత్తుగా కూర్చున్న కోతి మొసలి చెట్టు కింద విశ్రాంతి తీసుకుంటున్నట్లు చూసింది. 
అతను మొసలితో మాట్లాడటానికి మరియు అతనితో స్నేహాన్ని పెంచుకోవటానికి చాలా ఆసక్తిని కనబరిచాడు.

panchatantra storie in Telugu

"మీరు చెట్టు క్రింద విశ్రాంతి తీసుకుంటున్నందున", "మీరు నా అతిథి. మీకు ఆహారం ఇవ్వడం నా కర్తవ్యం" అని మోనికీ అన్నారు.

కోతి మొసలికి తినడానికి జామున్లు మరియు ఇతర పండ్లను ఇచ్చింది. 
మొసలి వాటిని తిని కోతి తన ఆతిథ్యానికి కృతజ్ఞతలు తెలిపింది.


కోతి మరియు మొసలి గంటలు కలిసి మాట్లాడుకున్నాయి, వెంటనే వారు స్నేహితులు అయ్యారు. 
వారు అలాంటి స్నేహాన్ని పెంచుకున్నారు, ఇద్దరూ ఒక్క రోజు కూడా ఒకరికొకరు తమ కంపెనీని కోల్పోవడం సంతోషంగా లేదు. 
ఉదయాన్నే, కోతి మొసలి కోసం వెతకడం ప్రారంభిస్తుంది, మరియు మొసలి కూడా వీలైనంత త్వరగా జామున్ చెట్టు వరకు ఈత కొడుతుంది. 
వారు కలిసి కూర్చుని, హృదయపూర్వక కబుర్లు చెప్పుకుంటారు మరియు కోతి అతనికి రుచికరమైన జామున్లను అందిస్తుంది. 
ఇది వారి దినచర్యగా మారింది.


ఒక రోజు, కోతి తన భార్య కోసం మొసలికి కొన్ని పండ్లను ఇచ్చింది. 
మొసలి పండ్లను సంతోషంగా తన భార్య వద్దకు తీసుకువెళ్ళింది మరియు మొత్తం కథను ఆమెకు వివరించింది.

read more panchatantra stories
మరుసటి రోజు, మొసలి భార్య తన భర్తతో, "ప్రియమైన, ఈ పండ్లు చాలా రుచికరంగా ఉంటే, ఈ పండ్లను తినే కోతి పది రెట్లు ఎక్కువ రుచికరంగా ఉండాలి. నా భోజనం కోసం మీరు ఈ కోతి హృదయాన్ని ఎందుకు తీసుకురాలేదు 
? "

తన భార్య నుండి ఈ మాటలు విన్న మొసలి షాక్ అయ్యింది. 
అతను "డార్లింగ్, కోతి నా స్నేహితుడు. అతని హృదయాన్ని అతని నుండి తీసివేయడం న్యాయం కాదు."


"అంటే, మీరు నన్ను ప్రేమించరు", మొసలి భార్య చెప్పి ఏడుపు ప్రారంభించింది.

Panchatantra Stories ఇంక్కా చదవాలి అనుకుంటే కింద వున్న లింక్ నీ click cheyandi 


"ఏడవద్దు ప్రియతమా" అన్నాడు మొసలి. 
"నేను మీ కోసం కోతి హృదయాన్ని తీసుకువస్తాను."


మొసలి వేగంగా నది యొక్క మరొక ఒడ్డుకు ఈదుకుంటూ కోతి నివసించిన చెట్టుకు చేరుకుంది.


"నా భార్య మరియు నేను నిన్ను మా ఇంటికి విందు కోసం ఆహ్వానిస్తున్నాము. ఇంతకు ముందు మిమ్మల్ని ఆహ్వానించనందుకు నా భార్య నాపై చాలా కోపంగా ఉంది" అని మొసలి విచారకరమైన స్వరంలో చెప్పింది.


"అయితే నేను మీతో ఎలా వెళ్తాను?" 
కోతి అడిగాడు. 
నాకు ఈత ఎలా తెలియదు. "


"చింతించకండి" అన్నాడు మొసలి. 
"నా వెనుకభాగంలో ప్రయాణించండి. నేను నిన్ను నా ఇంటికి తీసుకువెళతాను."


కోతి సంతోషంగా మొసలి వెనుక కూర్చుని, మొసలి నీటిలో తన ప్రయాణాన్ని ప్రారంభించింది.



మధ్య ప్రవాహంలో ఉన్నప్పుడు, కోతి తన చుట్టూ ఉన్న నీటిని చూసి భయపడి, మొసలిని నదిలో పడకుండా నెమ్మదిగా వేగంతో ఈత కొట్టమని కోరింది.
అతను నది మధ్యలో నుండి తప్పించుకోవడం అసాధ్యం కాబట్టి, కోతికి తన నిజమైన ఉద్దేశాలను వెల్లడించగలడని మొసలి భావించింది. 
అందువల్ల అతను కోతితో, నా భార్యను ప్రసన్నం చేసుకోవడానికి నేను నిన్ను నా ఇంటికి తీసుకువెళుతున్నాను. 
ఆమె మీ హృదయాన్ని తినాలని కోరుకుంటుంది. 
మీరు పగలు మరియు రాత్రి రుచికరమైన పండ్లను తింటున్నందున, మీ గుండె ఆ పండ్ల కన్నా పది రెట్లు ఎక్కువ రుచికరంగా ఉండాలి అని ఆమె చెప్పింది.


ఈ మాటలు వినడానికి కోతి వెనక్కి తగ్గింది. 
అతను స్నేహితుడి నుండి ఈ రకమైన అభ్యర్థనను never హించలేదు. 
అతను తన మానసిక స్థితిని చల్లగా ఉంచుకుని, "చాలా మంచి మిత్రమా. మీ మనోహరమైన భార్యకు నా హృదయాన్ని అర్పించడం నా విశేషం. కానీ అయ్యో! మీరు నాకు ముందే తెలియజేయలేదు, లేకపోతే, నేను నా హృదయాన్ని నాతో తీసుకువెళ్ళాను 
నేను సాధారణంగా చెట్టు యొక్క బోలులో ఉంచుతాను. "


"ఓహ్!" 
మొసలి, "నేను ఇంతకుముందు దాని గురించి ఆలోచించలేదు. ఇప్పుడు మనం తిరిగి చెట్టుకు వెళ్ళవలసి ఉంటుంది."


మొసలి తిరగబడి కోతి నివసించిన నది ఒడ్డుకు తిరిగి ఈదుకుంది.


బ్యాంకుకు చేరుకున్న కోతి మొసలి వెనుక నుండి దూకి త్వరగా తన ఇంటి చెట్టు పైకి ఎక్కాడు.
కోతి తన హృదయాన్ని మోసుకుని తిరిగి రావడానికి మొసలి గంటలు కలిసి వేచి ఉంది.


కోతి తన హృదయాన్ని వెతకడానికి చాలా సమయం తీసుకుంటుందని మొసలి తెలుసుకున్నప్పుడు, అతన్ని భూమి నుండి పిలిచి, "మిత్రమా, నేను నమ్ముతున్నాను, మీరు ఇప్పుడే మీ హృదయాన్ని కనుగొన్నారు. ఇప్పుడు, దయచేసి క్రిందికి రండి. నా భార్య తప్పక 
మా కోసం వేచి ఉండి ఆందోళన చెందుతోంది. "


కానీ కోతి నవ్వుతూ చెట్టు పైన కూర్చుని, "నా ప్రియమైన మూర్ఖ మిత్రుడు. మీరు నన్ను స్నేహితుడిగా మోసం చేసారు. ఎవరైనా తన హృదయాన్ని తీసివేసి, దానిని బోలుగా ఉంచగలరా. ఇవన్నీ కాపాడటానికి ఒక ఉపాయం 
నా జీవితం మరియు మీలాంటి ద్రోహ స్నేహితుడికి ఒక పాఠం నేర్పండి. ఇప్పుడు పోగొట్టుకోండి. "


మొసలి తల వంచి ఇంటికి తిరిగి వచ్చింది.
Share:

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

animals, panchatantra,funny stories in telugu

Sports

Popular Posts

లేబుళ్లు

Recent Posts

Pages