The Dog And The Rabbit - The Lion And The Boar

The Dog And The Rabbit



పిల్లల కోసం నైతికతతో కూడిన ఉత్తమ చిన్న జంతువుల కథలలో ఇది ఒకటి. ఒకానొకప్పుడు ఒక అడవిలో ఒక కుక్క, కుందేలు ఉండేవి. అలాగే, 

ఒక రోజు, వారు చెట్టు కింద కూర్చున్నారు. కుక్క అడవిలో నివసించడానికి వచ్చిన కొత్త పులి గురించి కుందేలుతో చెబుతోంది. కుక్క కుందేలుతో, “పులి చాలా తెలివైనది. అతను అన్ని చిన్న జంతువులను పట్టుకుని తింటాడు! కుక్క మాటలు విని కుందేలు భయపడింది.
కుందేలు ఇలా చెప్పింది, “ప్రియమైన మిత్రమా, నన్ను నేను రక్షించుకోవడానికి నాకు ఒక ఉపాయం మాత్రమే తెలుసు. నేను కొన్ని కొత్త ట్రిక్స్ నేర్చుకోవాలి!" దానికి కుక్క, “నాకు చాలా ఉపాయాలు తెలుసు. నేను పొదల చుట్టూ దూకగలను, నేను చాలా వేగంగా పరిగెత్తగలను, చెట్ల క్రింద దాక్కోగలను, ఇసుకను కూడా తవ్వి అందులో పాతిపెట్టగలను. చాలా ఉపాయాలు తెలిసినందున, నేను ఖచ్చితంగా పులి నుండి నన్ను రక్షించుకుంటాను.

పేద కుందేలు కొన్ని ఉపాయాలు నేర్పించమని కుక్కను అభ్యర్థించింది. అతను చెప్పాడు, “దయచేసి అందులో ఒక ఉపాయం నేర్పగలరా. నాకు ఒకటి మాత్రమే తెలుసు! నేను మరిన్ని ఉపాయాలు నేర్చుకోవాలి! ” కుక్క నవ్వుతూ, “నా ఉపాయాలు తెలివైన జంతువుల కోసం. మీరు తెలివైన జంతువులు కాదు. నేను నీకు అన్ని ఉపాయాలు ఎందుకు నేర్పాలి?" కుందేలు దుఃఖించింది.

అకస్మాత్తుగా పులి తమ వైపుకు రావడం చూశాడు. మెల్లగా మెల్లగా పులి వాళ్ళ దగ్గరికి వచ్చింది. కుందేలు కుక్కతో, “చూడండి, పులి వస్తోంది. నేను నా ఉపాయాన్ని ఉపయోగించి చెట్టు పైకి ఎక్కబోతున్నాను. మీరు కూడా మీ ఉపాయాలు ఉపయోగించి మిమ్మల్ని మీరు రక్షించుకోండి మరియు పులి పోయిన తర్వాత మనం కలుద్దాం! మీరు చదవడానికి ఇష్టపడవచ్చు, ది గ్రీడీ డాగ్ స్టోరీ.

వెంటనే, కుందేలు త్వరగా చెట్టు ఎక్కింది. పులి కుక్క దగ్గరికి రాగానే కుక్క అటు ఇటు పరిగెత్తడం ప్రారంభించింది. అతను పోర్షన్ కింద దాక్కున్నాడు కానీ పులి అతన్ని కనుగొంది. దురదృష్టవశాత్తు, పులి అతనిని పట్టుకుని అతనిపైకి దూసుకుపోయింది.

కుక్క తన జ్ఞానాన్ని కుందేలుతో పంచుకుంటే, కుందేలు అతన్ని ఎలాగైనా రక్షించేది. చెట్టు ఎక్కి కుందేలు తన ప్రాణాలను కాపాడుకుంది కానీ కుక్కకి ఆ ఉపాయం తెలియదు. కాబట్టి, వారు ఒకరి ఆలోచనలను ఒకరు పంచుకున్నట్లయితే, వారు తమ జీవితాల కోసం కలిసి ఉండేవారు.

కథ యొక్క నైతికత: మీరు ఇచ్చినప్పుడు, మీరు దానిని ఎక్కువగా స్వీకరిస్తారు.

fable story of animals,jungle story for kids,short animal stories with moral,short story about animals,very short story about animals

The Lion And The Boar


పిల్లలు చదవడానికి జంతువుల నిద్రవేళ కథనాల్లో ఇది ఒకటి. ఇది వేడి వేసవి రోజు. దట్టమైన అడవిలో, అడవికి రాజు అయిన ఒక గంభీరమైన సింహం నివసించేది. ఎండ వేడి వాతావరణం అతనికి దాహం వేసింది. సింహం తాగడానికి నీళ్ళు వెతుక్కోవడానికి బయలుదేరింది. సింహం నేరుగా సమీపంలోని ఒక చిన్న చెరువు వద్దకు వెళ్లింది. అదే సమయంలో అదే చెరువు వైపు అడవి పంది కూడా వెళ్లింది

“నేను ఈ అడవికి రాజుని, ముందు నీళ్ళు తాగుతాను! నేను తాగడం పూర్తయ్యే వరకు నువ్వు ఆగాలి” అని గర్జించింది సింహం. “నువ్వెవరో నాకు పట్టింపు లేదు! నేను మొదట ఇక్కడకు వచ్చాను మరియు నేను మొదట తాగుతాను. నువ్వు శక్తిమంతుడని అనుకుంటే నన్ను ఆపడానికి ప్రయత్నించు!” పంది అన్నారు. మొదట ఎవరు నీరు త్రాగాలి అనేదానిపై వారు వెంటనే వాదించడం ప్రారంభించారు. కొద్ది సేపటికే గొడవగా మారింది. పోరాటం భయంకరంగా ఉంది. మీరు ది లయన్ అండ్ ది మౌస్ స్టోరీని కూడా చదవడానికి ఇష్టపడవచ్చు

పోరాటం భయంకరమైనది. రెండు బలమైన జంతువులు ఒకదానికొకటి కొట్టాయి, తన్నాయి మరియు కొరికాయి. ఒళ్లంతా అరిగిపోయి రక్తసిక్తమై ఇద్దరూ కాసేపు విశ్రాంతి తీసుకున్నారు. కొన్ని రాబందులు నోటితో నీళ్ళు పోస్తూ వేచి ఉన్నాయని వారు కనుగొన్నారు. “ఈ రెండూ చూడు! వాళ్ళు పోట్లాడుకుంటుంటే వాళ్ళలో ఒకడు చనిపోతాడు. మేము ఈ రోజు రుచికరమైన భోజనం చేస్తాము, ”ఒక చెట్టు మీద కూర్చున్న రాబందులలో ఒకటి చెప్పింది. సింహం మరియు పంది ఒకరినొకరు చూసుకుని తమ రక్తపు యుద్ధాన్ని ఆపాలని నిర్ణయించుకున్నాయి

"రాబందులకు రుచికరమైన ఆహారంగా మారడం కంటే స్నేహితులారా, అలాగే ఉండడం మంచిది!" వారు అంగీకరించారు. జంతువులు రెండూ నీళ్ళు తాగి తమ దారిన పోయాయి. వారు రాబందును నిరాశపరిచారు, ఇక వేచి ఉండటం వల్ల ప్రయోజనం లేదని గ్రహించి ఒక్కొక్కటిగా ఎగిరిపోయారు. 

నైతికత: ఒక వ్యక్తి పరిస్థితికి అనుగుణంగా వ్యవహరించాలి మరియు రాజీ పడటం నేర్చుకోవాలి.

పిల్లల కోసం ఉత్తమ జంతు నిద్రవేళ కథనాల దృశ్య వర్ణన ఇక్కడ ఉంది, “ది లయన్ అండ్ ది బోర్”. దిగువ వీడియో కథనాన్ని చూడండి,

animal bedtime storiesanimal short storyanimal stories with a moralbedtime stories about animalskids lion storyshort animal stories for kidsshort story about animals with moral lesson




కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

2 కామెంట్‌లు
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

animals, panchatantra,funny stories in telugu