రాము తన తల్లి కోసం ఎమ్ చేశాడు ? నీతి కథలు - పంచతంత్ర కథలు

పిల్లలకు కోసం మా TG ANIMALS సైట్ వారు అందిచే ఒక్క మంచి నీతి కథలు ఈ కథలో చాలా స్పష్టం గా తెలుస్తోంది

         దయచేసి మీ చుట్టూ వున్న వారికి తెలియచేయండి 

 పిల్లల కోసం ఇష్టమైన అద్భుత కథలు మరియు చిన్న కథలలో గొప్ప నీతి తెలుసుకొని ఆనందించండి

Moral stories, panchatantra Stories, Telugu animals stories,kathalu,bithi Katha

రాము చేసిన మంచి సాహసం ఎంటి అనేది ఈ కథ

ఒకప్పుడు ఒక పేద వితంతువు మరియు ఆమె కుమారుడు రాము నివసించారు. 

ఒకరోజు, రాము తల్లి తన ఏకైక ఆవును అమ్మమని చెప్పింది. 

రాము మార్కెట్‌కి వెళ్లి, దారిలో తన ఆవును కొనాలనుకున్న వ్యక్తిని కలిశాడు. 

రాము అడిగాడు, "నా ఆవుకి బదులుగా మీరు నాకు ఏమి ఇస్తారు?" 

ఆ వ్యక్తి, "నేను మీకు ఐదు మాజిక్ బీన్స్ ఇస్తాను!" అని రాము కి చెప్పాడు అప్పుడు 

రాము బీన్స్ తీసుకొని ఆ మనిషికి ఆవును ఇచ్చాడు. 

కానీ అతను ఇంటికి చేరుకున్నప్పుడు, రాము తల్లి చాలా కోపంగా ఉంది. 

ఆమె చెప్పింది, “మూర్ఖుడా! 

అతను నీ ఆవును తీసుకెళ్ళి నీకు కొన్ని బీన్స్ ఇచ్చాడు! 


మరిన్ని కథలు తెలుసుకోడానికి ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి Moral Stories For kids 


అప్పుడు రాము తల్లి కోపం తో కిటికీలోంచి బీన్స్ విసిరింది. 

రాము చాలా విచారంగా ఉన్నాడు మరియు రాత్రి భోజనం చేయకుండా నిద్రపోయాడు.


మరుసటి రోజు, రాము ఉదయం మేల్కొని కిటికీలోంచి చూసినప్పుడు, అతని మాయా గింజల నుండి భారీ బీన్‌స్టాక్ పెరిగినట్లు అతను చూశాడు! 

అతను బీన్స్టాక్ పైకి ఎక్కి ఆకాశంలో ఒక రాజ్యానికి చేరుకున్నాడు. 

అక్కడ ఒక రాక్షసుడు మరియు అతని భార్య నివసించారు. 

రాము ఆ రాక్షసుడీ ఇంటి లోపలికి వెళ్లి వంటగదిలో రాక్షసుని భార్యను కనుగొన్నాడు. 

రాము, “దయచేసి నాకు తినడానికి ఏదైనా ఇవ్వగలరా? 

నాకు చాలా ఆకలిగా ఉంది!" 

దయగల భార్య అతనికి రొట్టె మరియు కొంత పాలు ఇచ్చింది.

అతను భోజనం చేస్తున్నప్పుడు, రాక్షసుడు ఇంటికి వచ్చాడు. 

రాక్షసుడు చాలా భయంకరంగా కనిపించాడు. 

రాము భయపడి వెళ్లి లోపల దాక్కున్నాడు. 

అప్పుడు రాక్షసుని భార్య అరిచింది,, నేను ఇక్కడ ఒకడీ రక్తం వాసన చూస్తున్నాను. 

అతను జీవించి ఉన్నా, లేదా అతను చనిపోయినా, నా ఆహారం తినడానికి నేను అతని ఎముకలను రుబ్బుకుంటాను! ” అని తన

భార్య కు చెప్పాడు, “ఇక్కడ ఎవ్వరు లేరు!” 

కాబట్టి, రాక్షసిని భార్య తన ఆహారాన్ని తిని తన గదికి వెళ్ళాది. 

అతను తన బంగారు నాణేల బస్తాలను తీసి వాటిని లెక్కించి పక్కన పెట్టాడు. 

తర్వాత నిద్రకు ఉపక్రమించాడు. 

రాత్రి, రాము తన దాక్కున్న ప్రదేశం నుండి బయటికి వచ్చి, ఒక బస్తా బంగారు నాణేలను తీసుకొని బీన్‌స్టాక్‌పైకి దిగాడు. 

ఇంట్లో, అతను తన తల్లికి నాణేలు ఇచ్చాడు. 

అతని తల్లి చాలా సంతోషంగా ఉంది మరియు వారు కొంతకాలం బాగా జీవించారు.


కొన్ని రోజుల తరువాత 


కొన్ని రోజుల తర్వాత రాము మళ్ళీ

బీన్‌స్టాక్ ఎక్కి మళ్ళీ రాక్షసుని ఇంటికి వెళ్ళాడు. 

మరోసారి, రాము రాక్షసుని భార్యను ఆహారం కోసం అడిగాడు, కానీ అతను తింటున్నప్పుడు మళ్ళీ రాక్షసుడు తిరిగి వచ్చాడు. 

మళ్ళీ రాము భయంతో లేచి వెళ్లి మంచం కింద దాక్కున్నాడు. 

రాక్షసుని భార్య మళ్ళీ అరిచింది, , నేను ఒక అతని రక్తం వాసన చూస్తున్నాను. 

అతను జీవించి ఉన్నా, లేదా అతను చనిపోయినా, నా ఆహారం చేయడానికి నేను అతని ఎముకలను రుబ్బుకుంటాను! ” 

భార్య చెప్పింది, “ఇక్కడ ఎవరు లేరు!” అని

రాక్షసుని భార్య తన ఆహారం తిని తన గదిలోకి వెళ్ళాది. 

అక్కడ, అతను ఒక కోడిని బయటకు తీశాడు. 

అతను “లే!” అని అరిచాడు. 

మరియు కోడి బంగారు గుడ్డు పెట్టింది. 

రాక్షసుని భార్య నిద్రలోకి జారినప్పుడు, రాము కోడిని తీసుకొని బీన్‌స్టాక్‌పైకి ఎక్కాడు. 

రాము తల్లి అతనితో చాలా సంతోషంగా ఉంది.


కొన్ని రోజుల తర్వాత, రాము మరోసారి బీన్‌స్టాక్‌పైకి ఎక్కి జెయింట్ కోటకు వెళ్లాడు. 

మూడవసారి, రాము జెయింట్ భార్యను కలుసుకున్నాడు మరియు కొంత ఆహారం అడిగాడు. 

మరోసారి, రాక్షసుని భార్య అతనికి రొట్టె మరియు పాలు ఇచ్చింది. 

కానీ రాము భోజనం చేస్తున్నప్పుడు, రాక్షసుడు ఇంటికి వచ్చాడు. 

 నేను ఇక్కడ ఒక్కడి రక్తాన్ని వాసన చూస్తున్నాను. 

అతను జీవించి ఉన్నా, లేదా అతను చనిపోయినా, నా ఆహారం చేయడానికి నేను అతని ఎముకలను రుబ్బుకుంటాను! ” అనీ 

బిగ్గరగా అరిచాడు. 

“డోంట్ బి సిల్లీ! 

ఇక్కడ ఎవరూ లేరు!" 

అన్నది అతని భార్య.


అప్పుడు రాక్షసుని భార్య అందమైన పాటలు వాయించే అద్భుత వీణతో ఒక్క మంచి సాంగ్ నీ వాయిస్తుంది . 

రాక్షసుని భార్య నిద్రపోతున్నప్పుడు, రాము వీణను తీసుకొని బయలుదేరబోతున్నాడు. 

అకస్మాత్తుగా, మాయా వీణ ఇలా అరిచింది, “హెల్ప్ మాస్టర్! 

ఒక అబ్బాయి నన్ను దొంగిలిస్తున్నాడు! 

రాక్షసుడు మేల్కొన్నాను మరియు రాము ను వీణతో చూశాడు. 

కోపంతో, అతను రాము వెంట పరుగెత్తాడు. 

కానీ రాము అతనికన్న చాలా వేగంగా ఉన్నాడు. 

అతను బీన్‌స్టాక్‌లో పరుగెత్తుకుంటూ ఇంటికి చేరుకున్నాడు. 

రాక్షసుడు కూడా అతనిని అనుసరించాడు. 

Panchatantra stories,nithi Katha,moral stories,telugu kathalu


రాము త్వరగా తన ఇంటి లోపలికి పరిగెత్తి గొడ్డలిని తీసుకున్నాడు. 

అతను బీన్‌స్టాక్‌ను కోయడం ప్రారంభించాడు. 

రాక్షసుడు అందులో పడి చనిపోయాడు.


రాము మరియు అతని తల్లి ఇప్పుడు చాలా ధనవంతులు మరియు వారు ఎప్పటికీ సంతోషంగా బ్రతుకుతున్నారు


ఈ బ్లాగ్ లో వున్న Tg Animals telugu వారు ఈ అద్భుత కథ నీ అందించారు, ఇలాంటి కథ ప్రేరణ పొందిన కవితను చదువుతూ ఆనందించవచ్చు.

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

0 కామెంట్‌లు