Why animal stories foster human empathy, love and loyalty in Telugu 2022 | TG animals Stories

జంతువుల కథలు మానవ తాదాత్మ్యం, ప్రేమ మరియు విధేయతను ఎందుకు పెంపొందిస్తాయి


Why animal stories foster human empathy, love and loyalty in Telugu TG animals Stories 

Animals Stories,love animals, Stories in Telugu, moral stories, Telugu moral stories,
Animals Stories 




జంతువుల పట్ల మన వైఖరిని ఏది రూపొందిస్తుంది? ఆసక్తికరంగా, "సరియైనది మరియు తప్పు" అనే జ్ఞానాన్ని కలిగి ఉన్న ఏకైక జాతి మానవులు మాత్రమే కాబట్టి, ఈ ప్రక్రియలో మన ప్రారంభ రోల్ మోడల్‌లు తరచుగా రచయితలు తమ స్వంత నైతికతతో పెట్టుబడి పెట్టే కథల పుస్తకం జీవులు.


Animals love 

శాశ్వతమైన సూత్రాన్ని అనుసరించని ప్రసిద్ధ జంతువుల నూలు గురించి ఆలోచించడం కష్టం. వాటర్‌షిప్ డౌన్‌లో (రిచర్డ్ ఆడమ్స్, 1972 ), ఫైవర్ అనే యువ కుందేలు మంచి లేదా చెడు సంఘటనలను ఊహించడం కోసం తన బహుమతిని తన తోటివారికి వారి వారెన్ నాశనం నుండి తప్పించుకోవడానికి మరియు కొత్త ఇంటిని కనుగొనడంలో సహాయం చేస్తుంది.

షార్లెట్స్ వెబ్‌లో (EB వైట్, 1952 ), షార్లెట్ వెంట్రుకలతో కూడిన బార్న్ స్పైడర్ విల్బర్ పందిని తన వెబ్‌లో అతని సద్గుణాల గురించి నిగూఢమైన సందేశాలను వ్రాయడం ద్వారా రక్షిస్తుంది. (స్పైడర్‌వెబ్‌లో వలె, పిల్లలు.)

Best humanity 

మరొక క్లాసిక్, ది విండ్ ఇన్ ది విల్లోస్ (కెన్నెత్ గ్రాహమ్, 1908), మోల్, ర్యాట్ మరియు బ్యాడ్జర్ యొక్క నిస్వార్థ ప్రయత్నాలతో వారి వెర్రి సహచరుడు, టోడ్ - భయంకరమైన డ్రైవర్ - తన కొత్త గుర్రపు బండిలో తనను మరియు ఇతరులను తుడిచిపెట్టకుండా చేస్తుంది, అయితే యానిమల్ ఫామ్ (జార్జ్ ఆర్వెల్, 1945) రష్యన్ విప్లవానికి జోసెఫ్ స్టాలిన్ చేసిన ద్రోహాన్ని అనుకరించడానికి పందులు, గుర్రాలు మరియు ఇతర జంతువులను - కొన్ని "... ఇతరులకన్నా ఎక్కువ సమానం"ను ఉపయోగిస్తుంది.

చిన్నతనంలో, బహుశా మా స్వంత కుటుంబం ఎల్లప్పుడూ కదలికలో ఉండటం వల్ల, అది బక్ ఇన్ ది కాల్ ఆఫ్ ది వైల్డ్ (జాక్ లండన్, 1903) మరియు ది లిటిల్ హోబో (కెనడియన్ టీవీ సిరీస్ ఆధారితమైన కెనడియన్ టీవీ సిరీస్‌లోని హోబో) వంటి ఫుట్‌లూజ్, మంచి కుక్కలు. 1958 నాటి అమెరికన్ చలనచిత్రం) అది నన్ను ప్రవేశించింది.

Dogs love 

నా జర్మన్ షెపర్డ్ హీరో నిస్సహాయ మానవుల మరొక సమూహానికి సహాయం చేసిన తర్వాత సూర్యాస్తమయంలోకి దూసుకెళ్తుండగా , "పట్టణం నుండి పట్టణానికి తిరుగుతున్నాను," హోబో థీమ్ సాంగ్ నడిచింది.

"కొన్నిసార్లు నేను స్థిరపడతానని అనుకుంటున్నాను / కానీ నేను స్వేచ్ఛగా ఉండటానికి ఆకలితో ఉన్నానని నాకు తెలుసు / రోవిన్ మాత్రమే నాకు జీవితం ..."

కానీ లక్కీ నిజంగా శాంతి మరియు సామరస్యాన్ని పునరుద్ధరించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారా లేదా వరుసలో చేరారా?

అనివార్యంగా, నేను జంతువుల గురించి నా స్వంత పుస్తకాన్ని వ్రాసినప్పుడు ( లక్కీ ఫర్ మి , 2007) అది నిజ జీవితంలో విడిచిపెట్టబడిన కుక్కగా నటించింది, మరణశిక్ష నుండి రక్షించబడి, నౌకాయాన సాహసాలలో మాతో చేరింది. పిచ్చిగా, అతని మార్గంలో, అణచివేయలేని మిస్టర్ టోడ్‌గా, "క్రేజీ కమోడోర్" (అమెరికన్ నావికుడు హై-స్పిరిటెడ్ లక్కీగా పిలువబడ్డాడు), నా భాగస్వామి లీసా వచ్చినప్పుడల్లా ఆవేశంగా కేకలు వేస్తూ మా కంటికి-కంటికి కుక్కగా కూడా పనిచేశాడు. మరియు నేను వాదించాను.

కానీ లక్కీ నిజంగా శాంతి మరియు సామరస్యాన్ని పునరుద్ధరించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారా లేదా వరుసలో చేరారా? మొదట, అతని కళ్ళ ద్వారా మా కథను చెప్పడంలో, జంతు పుస్తక కళా ప్రక్రియ యొక్క మరింత స్పష్టమైన ఆంత్రోపోమోర్ఫిజింగ్ మరియు ధర్మం-సిగ్నలింగ్‌ను నివారించే ప్రయత్నంలో నేను అలాంటి తెలియని వారితో కుస్తీ పడ్డాను.
లక్కీ తన ఉత్తేజకరమైన కొత్త జీవితాన్ని, మనల్ని మనం ఎంతగా ప్రేమిస్తున్నామో, మన సంతోషం నేరుగా అతనితో ముడిపడి ఉందని తెలియజేయాల్సిన ఏకైక నిజం అని అప్పుడు నేను గ్రహించాను.

జంతువుల కథలు మానవులలో తాదాత్మ్యం, ప్రేమ మరియు విధేయతను పెంపొందిస్తాయి ఎందుకంటే, చాలా వరకు, అది జంతువుల స్వభావం.

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

0 కామెంట్‌లు
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.