Big Bear’s Honey Pot | Children's short stories about bears | Animals Stories

 

Big Bear’s Honey Pot




Big bear (ఎలుగుబంట్లు) చదవడానికి ఇది ఉత్తమమైన పిల్లల చిన్న కథలలో ఒకటి. ఒకసారి ఒక అడవిలో, ఒక పెద్ద ఎలుగుబంటి మరియు కొంటె కోతి గొప్ప స్నేహితులు. వారు కలిసి చాలా ఆనందించేవారు. అయితే, కోతి ఎప్పుడూ ఎలుగుబంటి బెహేవిహీర్  కాపీ చేసేది. అతను తన స్నేహితుడిలాగే అవ్వాలనుకున్నాడు.

Tg Animals Stories Hear

ఒక రోజు, వారు కలిసి కూర్చున్నప్పుడు, కోతి మళ్ళీ అతనిని అబ్సార్ చేయడం ప్రారంభించింది. ఇది చూసిన ఎలుగుబంటి, “నా ప్రియమైన స్నేహితుడు కోతి, మీరు నన్ను ఎందుకు కాపీ చేస్తున్నారు?” అని అడిగారు. “మీరు చాలా పెద్దవారు మరియు బలంగా ఉన్నారు, భరించండి. నేను మీలాగే అవ్వాలనుకుంటున్నాను, ”కోతి బదులిచ్చింది. “మీరు చాలా స్ప్రై మరియు యాక్టివ్. నేను ఏమిటో ఆలోచించవద్దు, మీరు కూడా అద్భుతంగా ఉన్నారు. ” ఎలుగుబంటి తన స్నేహితుడికి చెప్పాడు. మీరు కూడా చదవటానికి ఇష్టపడవచ్చు, ది టూ వోరాషియస్ బేర్స్

అకస్మాత్తుగా, ఎలుగుబంటి మామిడి చెట్టు దగ్గర తేనె పెద్ద కుండను గుర్తించింది. ఎలుగుబంటి ఒకేసారి పరిగెత్తి, తేనె యొక్క తాజా కుండను పట్టుకుంది. "ఉమ్మ్మ్ ... నేను దానితో చాలా ఆనందించాను," అతను తన చేతిని నాకుతూ అన్నాడు. "బేర్, నేను దానిలో కొంత  రుచిని ఆస్వాదించ చ అని?" కోతి అడిగాడు. ఎలుగుబంటి కోతికి తేనె యొక్క చిన్న గల్ప్ ఇచ్చింది. కోతి దాని రుచిని ఇష్టపడింది. కానీ కోతి తన స్నేహితుడితో నిరాశ చెందింది, ఎందుకంటే అతను చాలా చిన్న తేనెను కుప్పను ఇచ్చాడు.

The owl and lion stories

ఎలుగుబంటి అతనికి కోతికి ఇది చాలా సరిపోతుందని చెప్పాడు. వెంటనే, ఎలుగుబంటి మరొకరిని దొంగిలించడానికి ముందే ఆ కుండను తీసుకొని తన గుహలో దాచిపెట్టింది.

“బేర్ నాకు ఎప్పుడూ తేనె ఇవ్వదు. అది అతని బలం యొక్క రహస్యం అని నేను అనుకుంటున్నాను. ఈ సమయంలో, నేను అతని రహస్యాన్ని ఉంచడానికి అనుమతించను, ”కోతి తనను తాను అనుకుంది. అతను నిశ్శబ్దంగా ఎలుగుబంటి గుహలోకి ప్రవేశించి తేనె కుండను దొంగిలించాడు.

మరుసటి రోజు, బేర్ తన స్నేహితుడిని వెతుక్కుంటూ వెళ్ళాడు. కోతి బాగా పనిచేస్తుందో లేదో తనిఖీ చేయడానికి ఎలుగుబంటి కోతి ఇంటికి వెళ్ళింది. కోతి తీవ్రమైన కడుపు నొప్పితో బాధపడుతోంది. ఎలుగుబంటి తేనె యొక్క ఖాళీ కుండను చూసినప్పుడు, సరిగ్గా ఏమి జరిగిందో అతనికి అర్థమైంది. కోతి నొప్పితో ఏడుస్తూ, “నేను మీలాగే ఉండాలనుకుంటున్నాను!” దీనికి ఎలుగుబంటి, “నన్ను కాపీ చేయడం ద్వారా మీరు నేను కాదు! మనం జీర్ణించుకునే తేనెని తినాలి అల అయితే నే మనం తేనెను జీర్ణించుకోగలమ్. అందుకే నేను మీకు కొంచెం ఇచ్చాను. ”

అమ్మాయి ఒక్క జూపార్క్ ఆస్వాదించి  చెప్పే మాటలు

వెంటనే, ఎలుగుబంటి తన స్నేహితుడిని ఓదార్చడానికి వైద్యుడిని పిలిచింది. అప్పటి నుండి, కోతి ఎవరి యొక్క ఇష్టాలను కాపీ చేయడానికి ప్రయత్నించలేదు. అతను తన పాఠం నేర్చుకున్నాడు. అలాగే, ది బేర్ అండ్ ది పీతలు చదవండి.

కథ యొక్క నైతికత: ఇతరు లా యెుక్క ఇష్టాలను కాపీ చేయడం చాలా హానికరం.

ఎలుగుబంట్లు “బిగ్ బేర్స్ హనీ పాట్” గురించి పిల్లల చదివి ఆనందించండి మరియు ఈ కథ నచ్చితే కింద వున్న share button యూజ్ చేసుకొని మీ ఇష్టమేనా స్నేహితులకు చెరవేయంది
ఇట్లు మే అభిమాన రచయిత TG ANIMALS,
                             comment
                Share                      share
   like                                                     like
                     Tg Animals Stories

Tags

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

0 కామెంట్‌లు
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.