The Owl And The Lion Stories In Telugu | The Owl And The Lion Kids Stories

 


Owl And The Lion

owl Stories in Telugu 



The Owl And The Lion. Telugu Animals Stories,Bedtime Stories,Owl story,owl y legends,owl babies,the lion and the jackal,owl stort story


పిల్లలకు ఇది ఉత్తమమైన అడవి జంతువుల కథలలో ఒకటి. ఒకప్పుడు అడవిలో ఒక పెద్ద, భయంకరమైన సింహం ఉండేది. అతను బలంగా ఉన్నందున, అతను ప్రతి ఇతర జంతువులను బెదిరించాడు. సింహం కారణంగా జంతువులు ఇకపై శాంతితో జీవించలేవు. కాబట్టి, సింహాన్ని ఇబ్బంది పెట్టకుండా ఆపడానికి ఒక మార్గాన్ని కనుగొనగల సమావేశాన్ని నిర్వహించాలని వారు నిర్ణయించుకున్నారు.

"మేము ఈ సింహాన్ని వదిలించుకోవాలి!" ఒక కుందేలు అన్నారు. "నేను వెళ్లి అతనికి ఒక పాఠం నేర్పడానికి మనలో ఒక ఛాంపియన్‌ను కనుగొనవలసి ఉందని నేను నమ్ముతున్నాను." జంతువులు గర్జించి చప్పట్లు కొట్టాయి కాని పులి ప్రక్కకు చూసింది, ఏనుగు ఈలలు వేసింది, ఖడ్గమృగం తన పుస్తకం చదవడం కొనసాగించింది. సింహంతో పోరాడటానికి ఏ జంతువు స్వచ్ఛందంగా ముందుకు రాదు. అలాగే
ఒక గుడ్లగూబ పైకి వచ్చి, “నా స్నేహితులు చింతించకండి! నేను సింహంతో పోరాడతాను! ” కొన్ని జంతువులు నవ్వాయి. గుడ్లగూబ పిచ్చి అని కొందరు అనుకున్నారు. కానీ ఎవరూ స్వచ్ఛందంగా ముందుకు రానందున, వారు అంగీకరించారు. రేపు ఉదయం, గుడ్లగూబ పోరాటం కోసం సింహాన్ని తన గుహ వద్ద కలుస్తుంది. సింహం ఈ వార్త విన్నప్పుడు, అతను నవ్వుతూ, నవ్వుతూ పైకి లేచాడు.

కాబట్టి, మరుసటి రోజు సూర్యోదయ సమయంలో, సింహం గుడ్లగూబ కోసం వేచి ఉంది. జంతువులన్నీ కూడా అక్కడే ఉన్నాయి కానీ గుడ్లగూబ కనిపించలేదు. నిమిషాలు గడిచాయి, గంటలు గడిచాయి మరియు ఇంకా, గుడ్లగూబ యొక్క సంకేతం లేదు! చివరకు గుడ్లగూబ చూపించినప్పుడు సూర్యుడు అస్తమించటం మొదలుపెట్టాడు మరియు జంతువులన్నీ ఇంటికి వెళ్ళడం ప్రారంభించాయి.

"మీరు ఎందుకు ఆలస్యం?" సింహం అరిచాడు. "నన్ను క్షమించండి, మిస్టర్ లయన్!" గుడ్లగూబ అన్నారు. "కానీ నా మార్గంలో, నేను ఒక పెద్ద సింహాన్ని చూశాను మరియు అతనికి చాలా భయపడ్డాను. అతను ఇక్కడకు రావడానికి నిద్రపోయే వరకు నేను వేచి ఉండాల్సి వచ్చింది! ఓహ్, నేను అతనితో కాకుండా మీతో పోరాడటం నాకు సంతోషంగా ఉంది! ” అతను వింటున్నదాన్ని సింహం నమ్మలేకపోయింది. "నాకన్నా బలమైన సింహం?" అతను అడిగాడు. "నన్ను వెంటనే ఆ సింహం వద్దకు తీసుకెళ్లండి" అని డిమాండ్ చేశాడు.

కాబట్టి, గుడ్లగూబ అతన్ని సమీపంలోని లోతైన బావి వద్దకు తీసుకువెళ్ళింది. "చివరిసారి నేను అతనిని చూశాను, అతను లోపలికి వెళ్ళాడు!" గుడ్లగూబ అన్నారు. సింహం బావి లోపలికి చొచ్చుకుపోయి, తనకు వీలైనంత బిగ్గరగా గర్జించింది. వాస్తవానికి, అతని స్వంత ప్రతిబింబం తిరిగి గర్జించింది మరియు ప్రతిధ్వని ద్వారా గొప్పది. గర్జన ఐదుసార్లు బిగ్గరగా వచ్చింది! మీరు కాకి మరియు గుడ్లగూబ కూడా చదవడానికి ఇష్టపడవచ్చు.

తెలివితక్కువ సింహం చాలా భయపడింది, అతను మరలా చూడలేనంత వేగంగా పారిపోయాడు. గుడ్లగూబ "స్మార్ట్ గా ఉండటం మాకు బలంగా ఉంటుంది" అని మరోసారి నిరూపించింది.

“ది గుడ్లగూబ మరియు లయన్” అనే ఉత్తమ అడవి జంతు కథలలో ఒకటి దృశ్యమాన చిత్రo


కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

0 కామెంట్‌లు
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.